Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan đến hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu tại VTN. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu VTN
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan đến hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu tại VTN. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu VTN