Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về quản trị bán hàng và hiệu quả công tác bán hàng. Chương II: Bản chất và tiêu chí đánh giá hiệu quả công tác bán hàng của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hiệu quả công tác bán hàng trên thị trường nội địa Nhà máy biến thế ABB Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng tại Nhà máy biến thế ABB Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về quản trị bán hàng và hiệu quả công tác bán hàng. Chương II: Bản chất và tiêu chí đánh giá hiệu quả công tác bán hàng của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hiệu quả công tác bán hàng trên thị trường nội địa Nhà máy biến thế ABB Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng tại Nhà máy biến thế ABB Việt Nam.