Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu,TS
dc.contributor.authorHoàng, Tuấn Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:53Z-
dc.date.available2022-08-12T11:20:53Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11596-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu. Chương II: Tổng quan lý thuyết về sức hấp dẫn của Doanh nghiệp mua hàng trước các nhà cung cấp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu. Chương II: Tổng quan lý thuyết về sức hấp dẫn của Doanh nghiệp mua hàng trước các nhà cung cấp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectnhân tố ảnh hưởng
dc.titleNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của Công ty CP đầu tư phát triển GAS đô thị (PVGAS CITY) đối với các nhà cung cấp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8350
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8350.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu,TS
    dc.contributor.authorHoàng, Tuấn Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:20:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:20:53Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11596-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu. Chương II: Tổng quan lý thuyết về sức hấp dẫn của Doanh nghiệp mua hàng trước các nhà cung cấp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu. Chương II: Tổng quan lý thuyết về sức hấp dẫn của Doanh nghiệp mua hàng trước các nhà cung cấp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectnhân tố ảnh hưởng
    dc.titleNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của Công ty CP đầu tư phát triển GAS đô thị (PVGAS CITY) đối với các nhà cung cấp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8350
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8350.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :