Chương I: Tổng quan các nghiên cứu. Chương II: Tổng quan lý thuyết về sức hấp dẫn của Doanh nghiệp mua hàng trước các nhà cung cấp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu. Chương II: Tổng quan lý thuyết về sức hấp dẫn của Doanh nghiệp mua hàng trước các nhà cung cấp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận