Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, TS
dc.contributor.advisorĐặng, Đình Đào, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Hương
dc.date.accessioned2022-08-10T05:11:30Z-
dc.date.available2022-08-10T05:11:30Z-
dc.date.issued2000
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1159-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại Chương II: Phân tích thực trạng xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam Chương III: Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại Chương II: Phân tích thực trạng xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam Chương III: Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh doanh thương mại
dc.titleXúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.273
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 273.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 106,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, TS
    dc.contributor.advisorĐặng, Đình Đào, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Hương
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:11:30Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:11:30Z-
    dc.date.issued2000
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1159-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại Chương II: Phân tích thực trạng xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam Chương III: Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại Chương II: Phân tích thực trạng xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam Chương III: Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh doanh thương mại
    dc.titleXúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.273
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 273.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 106,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :