Chương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại Chương II: Phân tích thực trạng xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam Chương III: Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại Chương II: Phân tích thực trạng xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam Chương III: Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam