Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Thanh Tùng,TS
dc.contributor.authorBùi, Như Quỳnh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:10Z-
dc.date.available2022-08-12T11:21:10Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11614-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ôtô của Công ty Honda Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8408
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8408.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Thanh Tùng,TS
    dc.contributor.authorBùi, Như Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:21:10Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11614-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ôtô của Công ty Honda Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8408
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8408.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :