Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ô tô của công ty Honda Việt Nam