Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
dc.contributor.authorBùi, Viết Sô
dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:12Z-
dc.date.available2022-08-12T11:21:12Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11616-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử.. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectngân hàng điện tử
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8410
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8410.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Viết Sô
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:12Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:21:12Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11616-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử.. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectngân hàng điện tử
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8410
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8410.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :