Chương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải.