Abstract
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về marketing xuất khẩu Chương II: Thực trạng hoạt động xuất khẩu và marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam Chương III: Các giải pháp hoàn thiện marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
Keywords
Marketing, Marketing xuất khẩu
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Trần Đình Áp và Mai Huy Tân - Marketing - Licoxuba, Hà Nội 1988.
2. Công nghiệp da-giầy Việt Nam trong quá trình hội nhập - TC Ngoại thương, số 45/1999.
3. Th.s Vũ Trí Dũng - Tìm hiểu thêm về cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường - TC Công nghiệp, số 6/1998.
4. Vũ Trí Dũng - Chiến lược Marketing với việc thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam - Tạp chí Kinh tế & Phát triển, số 37, tháng 7/2000.
5. Vũ Trí Dũng - Nên tăng giá hay giảm giá để cạnh tranh - TC Ngoại thương, số 26, 1993.
1. Trần Đình Áp và Mai Huy Tân - Marketing - Licoxuba, Hà Nội 1988.
2. Công nghiệp da-giầy Việt Nam trong quá trình hội nhập - TC Ngoại thương, số 45/1999.
3. Th.s Vũ Trí Dũng - Tìm hiểu thêm về cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường - TC Công nghiệp, số 6/1998.
4. Vũ Trí Dũng - Chiến lược Marketing với việc thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam - Tạp chí Kinh tế & Phát triển, số 37, tháng 7/2000.
5. Vũ Trí Dũng - Nên tăng giá hay giảm giá ...See More
Appears in Collections: | 11. Kinh tế phát triển
|
275.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 101,68 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0