Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorDương, Thị Kháng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:16Z-
dc.date.available2022-08-12T11:21:16Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11620-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk trong thời gian qua. Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk trong thời gian qua. Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng nông nghiệp và PTNT - Chi nhánh Đắk Lắk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8427
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8427.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorDương, Thị Kháng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:21:16Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11620-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk trong thời gian qua. Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk trong thời gian qua. Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng nông nghiệp và PTNT - Chi nhánh Đắk Lắk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8427
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8427.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :