Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk trong thời gian qua. Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk trong thời gian qua. Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk