Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorĐồng, Thanh Mai
dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:24Z-
dc.date.available2022-08-12T11:21:24Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11628-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing cho sản phẩm lợn thịt của doanh nghiệp chăn nuôi. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha cho sản phẩm lợn thịt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm lợn thịt của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing cho sản phẩm lợn thịt của doanh nghiệp chăn nuôi.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha cho sản phẩm lợn thịt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm lợn thịt của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectmarketing cho sản phẩm
dc.titleMarketing cho sản phẩm thịt lợn của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8468
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8468.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐồng, Thanh Mai
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:21:24Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11628-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing cho sản phẩm lợn thịt của doanh nghiệp chăn nuôi. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha cho sản phẩm lợn thịt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm lợn thịt của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing cho sản phẩm lợn thịt của doanh nghiệp chăn nuôi.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha cho sản phẩm lợn thịt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm lợn thịt của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectmarketing cho sản phẩm
    dc.titleMarketing cho sản phẩm thịt lợn của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8468
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8468.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :