Chương I: Cơ sở lý luận về marketing cho sản phẩm lợn thịt của doanh nghiệp chăn nuôi. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha cho sản phẩm lợn thịt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm lợn thịt của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing cho sản phẩm lợn thịt của doanh nghiệp chăn nuôi. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha cho sản phẩm lợn thịt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm lợn thịt của công ty cổ phần chăn nuôi Alpha