Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh Chi
dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:26Z-
dc.date.available2022-08-12T11:21:26Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11630-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectquản trị quan hệ khách hàng
dc.titleHoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8480
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8480.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh Chi
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:26Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:21:26Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11630-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectquản trị quan hệ khách hàng
    dc.titleHoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8480
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8480.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :