Chương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động tiền gửi tại BIDV Nghệ An