Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Mai
dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:43Z-
dc.date.available2022-08-12T11:21:43Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11645-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan và đối tượng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về mức độ hài lòng khách hàng trong dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết quả và biện luận về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT. Chương V: Kiến nghị nhằm cải thiện sự hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan và đối tượng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về mức độ hài lòng khách hàng trong dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết quả và biện luận về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT. Chương V: Kiến nghị nhằm cải thiện sự hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectmức độ hài lòng của khách hàng
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng không của công ty TNHH TNT Express
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8559
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8559.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Mai
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:21:43Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11645-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan và đối tượng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về mức độ hài lòng khách hàng trong dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết quả và biện luận về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT. Chương V: Kiến nghị nhằm cải thiện sự hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan và đối tượng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về mức độ hài lòng khách hàng trong dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết quả và biện luận về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT. Chương V: Kiến nghị nhằm cải thiện sự hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectmức độ hài lòng của khách hàng
    dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng không của công ty TNHH TNT Express
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8559
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8559.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :