Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan và đối tượng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về mức độ hài lòng khách hàng trong dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết quả và biện luận về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT. Chương V: Kiến nghị nhằm cải thiện sự hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan và đối tượng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về mức độ hài lòng khách hàng trong dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết quả và biện luận về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT. Chương V: Kiến nghị nhằm cải thiện sự hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận tại Công ty TNT