Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:44Z-
dc.date.available2022-08-12T11:21:44Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11646-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu có liên quan đến luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ.. Chương III: Thực trạng về Công ty APT Travel và phương pháp nghiên cứu.. Chương IV: Ứng dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại APT Travel.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu có liên quan đến luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ.. Chương III: Thực trạng về Công ty APT Travel và phương pháp nghiên cứu.. Chương IV: Ứng dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại APT Travel.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ khách hàng
dc.titleỨng dụng mô hình servperf trong đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Công tt TNHH du lịch quốc tế Châu Á Thái Bình Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8560
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8560.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:21:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:21:44Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11646-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu có liên quan đến luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ.. Chương III: Thực trạng về Công ty APT Travel và phương pháp nghiên cứu.. Chương IV: Ứng dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại APT Travel.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu có liên quan đến luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ.. Chương III: Thực trạng về Công ty APT Travel và phương pháp nghiên cứu.. Chương IV: Ứng dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại APT Travel.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ khách hàng
    dc.titleỨng dụng mô hình servperf trong đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Công tt TNHH du lịch quốc tế Châu Á Thái Bình Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8560
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8560.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :