Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm,PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thu Hằng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:22:45Z-
dc.date.available2022-08-12T11:22:45Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11698-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing trong doanh nghiệp kinh doanh khách sạn. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch Khách sạn Sơn La. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch - Khách sạn Sơn La
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu.. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing trong doanh nghiệp kinh doanh khách sạn.. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch Khách sạn Sơn La.. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch - Khách sạn Sơn La
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐẩy mạnh hoạt động marketing
dc.subjectCông ty cổ phần du lịch - khách sạn Sơn La
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch - khách sạn Sơn La
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8831
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8831.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thu Hằng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:22:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:22:45Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11698-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing trong doanh nghiệp kinh doanh khách sạn. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch Khách sạn Sơn La. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch - Khách sạn Sơn La
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu.. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing trong doanh nghiệp kinh doanh khách sạn.. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch Khách sạn Sơn La.. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch - Khách sạn Sơn La
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐẩy mạnh hoạt động marketing
    dc.subjectCông ty cổ phần du lịch - khách sạn Sơn La
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch - khách sạn Sơn La
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8831
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8831.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :