Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing trong doanh nghiệp kinh doanh khách sạn. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch Khách sạn Sơn La. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch - Khách sạn Sơn La
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing trong doanh nghiệp kinh doanh khách sạn. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch Khách sạn Sơn La. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần du lịch - Khách sạn Sơn La