Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
dc.contributor.authorLê, Hồng Phong
dc.date.accessioned2022-08-12T11:23:03Z-
dc.date.available2022-08-12T11:23:03Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11713-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ kênh truyền. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ kênh truyền tại Công ty Viễn thông Viettel. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kênh truyền của Công ty Viễn thông Viettel.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ kênh truyền.. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ kênh truyền tại Công ty Viễn thông Viettel.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kênh truyền của Công ty Viễn thông Viettel.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ kênh truyền
dc.subjectCông ty viễn thông Viettel
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ kênh truyền của Công ty viễn thông Viettel
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8890
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 8890.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Hồng Phong
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:23:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:23:03Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11713-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ kênh truyền. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ kênh truyền tại Công ty Viễn thông Viettel. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kênh truyền của Công ty Viễn thông Viettel.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ kênh truyền.. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ kênh truyền tại Công ty Viễn thông Viettel.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kênh truyền của Công ty Viễn thông Viettel.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ kênh truyền
    dc.subjectCông ty viễn thông Viettel
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ kênh truyền của Công ty viễn thông Viettel
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8890
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 8890.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :