Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ kênh truyền. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ kênh truyền tại Công ty Viễn thông Viettel. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kênh truyền của Công ty Viễn thông Viettel.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ kênh truyền. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ kênh truyền tại Công ty Viễn thông Viettel. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kênh truyền của Công ty Viễn thông Viettel.