Tóm tắt
Chương I: Những lý luận cơ bản về Marketing sản phẩm chung cư cao cấp. Chương II: Thực trạng Marketing tiêu thụ chung cư cao cấp của Dự án Madarin thuộc Tập đoàn Hòa Phát. Chương III: Các giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm chung cư cao cấp của tập
Chủ đề
Marketing sản phẩm chung cư cao cấp, dự án Mandari Garden, công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị Hòa Phát
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban kinh doanh của Tập đoàn Hòa Phát (2013), Báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2013, Hà Nội
12. GS.TS Đỗ Đức Bình, PGS.TS Nguyễn Thường Lạng, năm 2008, “Giáo trình Kinh tế quốc tế”, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.
2. Câu Lạc Bộ bất động sản Hà Nội (2013), báo cáo về thị trường BĐSHN giai đoạn 2011-2013, Hà Nội
3. PGS.TS Trương Đình Chiến, (2013), Quản trị Marketing, NXB Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
4. PGS.TS Trương Đình Chiến, Nguyễn Văn Thường (2006), Quản lý kênh Marketing, NXB ĐH KTQD
5. PGS.TS Hoàng Văn Cường (2007), Thị trường bất động sản, NXB Xây dựng, Hà Nội
1. Ban kinh doanh của Tập đoàn Hòa Phát (2013), Báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2013, Hà Nội
12. GS.TS Đỗ Đức Bình, PGS.TS Nguyễn Thường Lạng, năm 2008, “Giáo trình Kinh tế quốc tế”, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.
2. Câu Lạc Bộ bất động sản Hà Nội (2013), báo cáo về thị trường BĐSHN giai đoạn 2011-2013, Hà Nội
3. PGS.TS Trương Đình Chiến, (2013), Quản trị Marketing, NXB Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
4. PGS.TS Trương Đình Chiến, Nguyễn Văn Thường (2006), Quản lý kênh Marketing, NXB ĐH KTQD...See More
8906.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 36,43 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0