Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông,TS
dc.contributor.authorMai, Thị Hồng Hạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:24:21Z-
dc.date.available2022-08-12T11:24:21Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11770-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Chương III: Thực trạng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Chương III: Thực trạng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex.. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectquản lý chất lượng ISO 9001:2008
dc.subjectCông ty cổ phần tin học viễn thông Petrolimex
dc.titleHoàn thiện áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học viễn thông Petrolimex
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9024
dc.relation.reference1. Anne Marie Warns, Steve Williams, [2009], "The essence of ISO management system stadards a tool to support global management Systems, wwAv.iso.org/ims-
dc.relation.reference2. Phan Chi Anh, [1999], "ISO 9000 và tác động tới kết quả hoạt động doanh nghiệp Việt Nam”, www.vpc.org.vn.-
dc.relation.reference3. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cồ phần tin học viễn thông Petrolimex từ năm 2009 đến năm 2012-
dc.relation.reference4. Bộ tài liệu ISO 9001:2008 của Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex.-
dc.relation.reference5. Charles Come, Jelfrey Hooper, [2009], “The essence o f ISO management system standards ISO 9001- the making of a worldwide phenomenon” ISO management Systems, www.iso.org/ims.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9024.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 89,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông,TS
    dc.contributor.authorMai, Thị Hồng Hạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:24:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:24:21Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11770-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Chương III: Thực trạng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Chương III: Thực trạng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex.. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectquản lý chất lượng ISO 9001:2008
    dc.subjectCông ty cổ phần tin học viễn thông Petrolimex
    dc.titleHoàn thiện áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học viễn thông Petrolimex
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9024
    dc.relation.reference1. Anne Marie Warns, Steve Williams, [2009], "The essence of ISO management system stadards a tool to support global management Systems, wwAv.iso.org/ims-
    dc.relation.reference2. Phan Chi Anh, [1999], "ISO 9000 và tác động tới kết quả hoạt động doanh nghiệp Việt Nam”, www.vpc.org.vn.-
    dc.relation.reference3. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cồ phần tin học viễn thông Petrolimex từ năm 2009 đến năm 2012-
    dc.relation.reference4. Bộ tài liệu ISO 9001:2008 của Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex.-
    dc.relation.reference5. Charles Come, Jelfrey Hooper, [2009], “The essence o f ISO management system standards ISO 9001- the making of a worldwide phenomenon” ISO management Systems, www.iso.org/ims.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9024.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 89,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :