Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Chương III: Thực trạng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Chương III: Thực trạng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần tin học - viễn thông Petrolimex.