Chương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu, định vị và tái định vị thương hiệu. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu bánh Bảo Ngọc trên thị trường thời gian qua. Chương III: Chiến lược tái định vị thương hiệu và các giải pháp Marketing thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu Bảo Ngọc trên thị trường Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu, định vị và tái định vị thương hiệu. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu bánh Bảo Ngọc trên thị trường thời gian qua. Chương III: Chiến lược tái định vị thương hiệu và các giải pháp Marketing thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu Bảo Ngọc trên thị trường Việt Nam.