Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Quang Trung,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quý Đường
dc.date.accessioned2022-08-12T11:27:43Z-
dc.date.available2022-08-12T11:27:43Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11890-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của người lao động với tổ chức. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh Viettel Hà Nội. Chương V: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh viettel hà nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của người lao động với tổ chức. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh Viettel Hà Nội. Chương V: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh viettel hà nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchi nhánh Viettel Hà Nội
dc.subjectmức độ hài lòng trong công việc
dc.subjectngười lao động
dc.titleĐo lường mức độ hài lòng trong công việc của người lao động tại chi nhánh Viettel Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9498
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9498.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Quang Trung,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quý Đường
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:27:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:27:43Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11890-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của người lao động với tổ chức. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh Viettel Hà Nội. Chương V: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh viettel hà nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của người lao động với tổ chức. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh Viettel Hà Nội. Chương V: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh viettel hà nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchi nhánh Viettel Hà Nội
    dc.subjectmức độ hài lòng trong công việc
    dc.subjectngười lao động
    dc.titleĐo lường mức độ hài lòng trong công việc của người lao động tại chi nhánh Viettel Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9498
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9498.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :