Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của người lao động với tổ chức. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh Viettel Hà Nội. Chương V: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh viettel hà nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của người lao động với tổ chức. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh Viettel Hà Nội. Chương V: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động tại chi nhánh viettel hà nội.