Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến luận văn. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng chính sách marketing. Chương III: Thực trạng xây dựng chính sách marketing của khách sạn Hoà Bình. Chương IV: Giải pháp nhằm hoàn thiện xây dựng chính sách marketing của khách sạn Hoà Bình
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến luận văn. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng chính sách marketing. Chương III: Thực trạng xây dựng chính sách marketing của khách sạn Hoà Bình. Chương IV: Giải pháp nhằm hoàn thiện xây dựng chính sách marketing của khách sạn Hoà Bình