Abstract
Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chính sách Marketing. Chương III: Thực trạng chính sách Marketing xây dựng của Công ty TNHH MTV Toàn Phú. Chương IV: Đề xuất nhằm hoàn thiện chính sách Marketing xây dựng của Công ty TNHH MTV Toàn Phú.
Keywords
chính sách marketing xây dựng, công ty TNHH MTV Toàn Phú/
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. “Giải pháp Marketing phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng nhập khẩu tại công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hàng không”, của tác giả Nguyễn Thị Ngọc Hà, năm 2010.
2. “Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix nhằm thu hút khách hàng cho Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn - Kiên Giang (Siêu thị Co.opMart Kiên Giang)", của tác giả Lê Thị Tuyết Lan, năm 2010.
3. “Hoàn thiện chiến lược Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm Vesim tại CTCP Dược Thiên Thành”, của tác giả Nguyễn Ngọc Quỳnh Ngân, năm 2010.
4. “Hoàn thiện chính sách Marketing tại Ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh KonTum”, của tác giả Nguyễn Bá Phương, năm 2011.
5. “Hoàn thiện hoạt động Marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam”, của tác giả Nguyễn Vũ Ngọc Trinh, năm 2011
1. “Giải pháp Marketing phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng nhập khẩu tại công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hàng không”, của tác giả Nguyễn Thị Ngọc Hà, năm 2010.
2. “Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix nhằm thu hút khách hàng cho Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn - Kiên Giang (Siêu thị Co.opMart Kiên Giang)", của tác giả Lê Thị Tuyết Lan, năm 2010.
3. “Hoàn thiện chiến lược Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm Vesim tại CTCP Dược Thiên Thành”, của tác giả Nguyễn Ngọc Quỳnh Ngân, năm 201...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
9533.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 52,72 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0