Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorĐinh, Thị Ánh Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T11:27:51Z-
dc.date.available2022-08-12T11:27:51Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11894-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hàng không và Marketing dịch vụ hàng không. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hàng không và Marketing dịch vụ hàng không. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchi nhánh Vietnam Airlines khu vực Miền Bắc
dc.subjectmarketing
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing của chi nhánh Vietnam Airlines khu vực Miền Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9534
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9534.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 72,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Ánh Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:27:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:27:51Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11894-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hàng không và Marketing dịch vụ hàng không. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hàng không và Marketing dịch vụ hàng không. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchi nhánh Vietnam Airlines khu vực Miền Bắc
    dc.subjectmarketing
    dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing của chi nhánh Vietnam Airlines khu vực Miền Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9534
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9534.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 72,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :