Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hàng không và Marketing dịch vụ hàng không. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hàng không và Marketing dịch vụ hàng không. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc.