Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Văn Tú,GS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Vân
dc.date.accessioned2022-08-12T11:27:55Z-
dc.date.available2022-08-12T11:27:55Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11896-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Những lý luận chung về hoạt động Marketing mĩ trong doanh nghiệp kinh doanh điện tử điện lạnh. Chương III: Thực trạng hoạt động Mảketing mĩ sản phẩm điện tử điện lạnh của công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing mix đối với sản phẩm điện tử điện lạnh của Công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Những lý luận chung về hoạt động Marketing mĩ trong doanh nghiệp kinh doanh điện tử điện lạnh. Chương III: Thực trạng hoạt động Mảketing mĩ sản phẩm điện tử điện lạnh của công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing mix đối với sản phẩm điện tử điện lạnh của Công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectcông ty cổ phần media mart Việt Nam
dc.subjectmarketing mix
dc.subjectđiện tử điện lạnh
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing mix đối với sản phẩm điện tử điện lạnh của công ty cổ phần media mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9536
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9536.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Văn Tú,GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Vân
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:27:55Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:27:55Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11896-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Những lý luận chung về hoạt động Marketing mĩ trong doanh nghiệp kinh doanh điện tử điện lạnh. Chương III: Thực trạng hoạt động Mảketing mĩ sản phẩm điện tử điện lạnh của công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing mix đối với sản phẩm điện tử điện lạnh của Công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Những lý luận chung về hoạt động Marketing mĩ trong doanh nghiệp kinh doanh điện tử điện lạnh. Chương III: Thực trạng hoạt động Mảketing mĩ sản phẩm điện tử điện lạnh của công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing mix đối với sản phẩm điện tử điện lạnh của Công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectcông ty cổ phần media mart Việt Nam
    dc.subjectmarketing mix
    dc.subjectđiện tử điện lạnh
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing mix đối với sản phẩm điện tử điện lạnh của công ty cổ phần media mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9536
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9536.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :