Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Những lý luận chung về hoạt động Marketing mĩ trong doanh nghiệp kinh doanh điện tử điện lạnh. Chương III: Thực trạng hoạt động Mảketing mĩ sản phẩm điện tử điện lạnh của công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing mix đối với sản phẩm điện tử điện lạnh của Công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Những lý luận chung về hoạt động Marketing mĩ trong doanh nghiệp kinh doanh điện tử điện lạnh. Chương III: Thực trạng hoạt động Mảketing mĩ sản phẩm điện tử điện lạnh của công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing mix đối với sản phẩm điện tử điện lạnh của Công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam trên thị trường Hà Nội.