Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung ,TS
dc.contributor.authorPhạm, Đình Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T11:28:54Z-
dc.date.available2022-08-12T11:28:54Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11926-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống nhận diện thương hiệu. Chương III: Thực trạng hệ thống nhận diện thương hiệu của cửa hàng vàng bạc Minh Châu. Chương IV: Đề xuất xay dựng bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm của cửa hàng vàng bạc Minh Châu.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống nhận diện thương hiệu. Chương III: Thực trạng hệ thống nhận diện thương hiệu của cửa hàng vàng bạc Minh Châu. Chương IV: Đề xuất xay dựng bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm của cửa hàng vàng bạc Minh Châu.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMinh Châu
dc.subjectnhận diện thương hiệu
dc.titleHoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu sản phẩm bạc của cửa hàng vàng bạc Minh Châu
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9688
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9688.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung ,TS
    dc.contributor.authorPhạm, Đình Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:28:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:28:54Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11926-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống nhận diện thương hiệu. Chương III: Thực trạng hệ thống nhận diện thương hiệu của cửa hàng vàng bạc Minh Châu. Chương IV: Đề xuất xay dựng bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm của cửa hàng vàng bạc Minh Châu.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống nhận diện thương hiệu. Chương III: Thực trạng hệ thống nhận diện thương hiệu của cửa hàng vàng bạc Minh Châu. Chương IV: Đề xuất xay dựng bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm của cửa hàng vàng bạc Minh Châu.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMinh Châu
    dc.subjectnhận diện thương hiệu
    dc.titleHoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu sản phẩm bạc của cửa hàng vàng bạc Minh Châu
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9688
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9688.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :