Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống nhận diện thương hiệu. Chương III: Thực trạng hệ thống nhận diện thương hiệu của cửa hàng vàng bạc Minh Châu. Chương IV: Đề xuất xay dựng bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm của cửa hàng vàng bạc Minh Châu.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống nhận diện thương hiệu. Chương III: Thực trạng hệ thống nhận diện thương hiệu của cửa hàng vàng bạc Minh Châu. Chương IV: Đề xuất xay dựng bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm của cửa hàng vàng bạc Minh Châu.