Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Vân Nam
dc.date.accessioned2022-08-12T11:29:50Z-
dc.date.available2022-08-12T11:29:50Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11953-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBIDV Mộc Châu
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân
dc.subjectkhách hàng cá nhân vay vốn
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9845
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9845.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Vân Nam
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:29:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:29:50Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11953-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBIDV Mộc Châu
    dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân
    dc.subjectkhách hàng cá nhân vay vốn
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9845
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9845.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :