Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu. Chương IV: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại BIDV Mộc Châu