Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Lý luận cơ bản nghiên cứu sự hài lòng đối với nghiệp vụ cấp tín dụng. Chương III: Kết quả phân tích sự hài lòng các yếu tố ảnh hưởng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng No&PTNT Việt Nam chi nhánh huyện Đông Triều, Quảng Ninh đối với nghiệp vụ cấp tín dụng. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với nghiệp vụ cấp tín dụng tại Ngân hàng No&PTNT Việt Nam chi nhánh huyện Đông Triều, Quảng Ninh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Lý luận cơ bản nghiên cứu sự hài lòng đối với nghiệp vụ cấp tín dụng. Chương III: Kết quả phân tích sự hài lòng các yếu tố ảnh hưởng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng No&PTNT Việt Nam chi nhánh huyện Đông Triều, Quảng Ninh đối với nghiệp vụ cấp tín dụng. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với nghiệp vụ cấp tín dụng tại Ngân hàng No&PTNT Việt Nam chi nhánh huyện Đông Triều, Quảng Ninh