Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
dc.contributor.authorHồ, Nghĩa Đức
dc.date.accessioned2022-08-12T11:29:59Z-
dc.date.available2022-08-12T11:29:59Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11957-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và một số đề xuất để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan.. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng.. Chương III: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và một số đề xuất để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMức độ hài lòng
dc.subjectkhách hành
dc.subjectVOV bản đồ giao thông
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ "VOV bản đồ giao thông" của VOV giao thông
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9859
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9859.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
    dc.contributor.authorHồ, Nghĩa Đức
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:29:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:29:59Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11957-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và một số đề xuất để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan.. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng.. Chương III: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và một số đề xuất để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMức độ hài lòng
    dc.subjectkhách hành
    dc.subjectVOV bản đồ giao thông
    dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ "VOV bản đồ giao thông" của VOV giao thông
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9859
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9859.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :