Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và một số đề xuất để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và một số đề xuất để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ VOV Bản đồ giao thông