Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Bảo Long
dc.date.accessioned2022-08-12T11:30:14Z-
dc.date.available2022-08-12T11:30:14Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11964-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về CTCP Fiditour - Hà Nội. Chương IV: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội;. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về CTCP Fiditour - Hà Nội. Chương IV: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội;. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần Fiditour Hà Nộ
dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9887
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 9887.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Bảo Long
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:30:14Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:30:14Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11964-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về CTCP Fiditour - Hà Nội. Chương IV: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội;. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về CTCP Fiditour - Hà Nội. Chương IV: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội;. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần Fiditour Hà Nộ
    dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9887
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 9887.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :