Chương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về CTCP Fiditour - Hà Nội. Chương IV: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội;. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về CTCP Fiditour - Hà Nội. Chương IV: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội;. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty cổ phần Fiditour - Hà Nội.