Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu của các ngân hàng thương mại. Chương III: Đánh giá thực trạng thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trong giai đoạn 2010-2013. Chương IV: Các giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu của các ngân hàng thương mại. Chương III: Đánh giá thực trạng thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trong giai đoạn 2010-2013. Chương IV: Các giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.