Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thường
dc.date.accessioned2022-08-12T11:31:46Z-
dc.date.available2022-08-12T11:31:46Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12007-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng giai đoạn 2014-2018
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng giai đoạn 2014-2018
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Minh Thắng
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.titleXây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Minh Thắng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10103
dc.relation.reference1. AI Ries & Laura Ries (2007), Nguồn gốc nhãn hiệu, Nhà xuất bản Tri Thức.-
dc.relation.reference2. Jame R.Gregory (2004), Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công, Nhà xuất bản Thống kê.-
dc.relation.reference3. Phillip Kotler (2000), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Thống kê.-
dc.relation.reference4. Lý Quý Trung (2007), Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam, Nhà xuất bản Trẻ.-
dc.relation.reference5. Alice M.Tybout và tim Calkins (2008), Kellogg bàn về thương hiệu, Nhà xuất bản Văn hóa Sài Gòn.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10103.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thường
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:31:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:31:46Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12007-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng giai đoạn 2014-2018
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng giai đoạn 2014-2018
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Minh Thắng
    dc.subjectXây dựng thương hiệu
    dc.titleXây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Minh Thắng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10103
    dc.relation.reference1. AI Ries & Laura Ries (2007), Nguồn gốc nhãn hiệu, Nhà xuất bản Tri Thức.-
    dc.relation.reference2. Jame R.Gregory (2004), Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công, Nhà xuất bản Thống kê.-
    dc.relation.reference3. Phillip Kotler (2000), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Thống kê.-
    dc.relation.reference4. Lý Quý Trung (2007), Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam, Nhà xuất bản Trẻ.-
    dc.relation.reference5. Alice M.Tybout và tim Calkins (2008), Kellogg bàn về thương hiệu, Nhà xuất bản Văn hóa Sài Gòn.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10103.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :