Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng giai đoạn 2014-2018
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Minh Thắng giai đoạn 2014-2018