Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận về quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng về quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Vietinbank Sơn La. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Vietinbank Sơn La.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận về quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng về quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Vietinbank Sơn La. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Vietinbank Sơn La.