Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu đã thực hiện. Chương II: Lý luận chung về ma trận SWOT trong định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương III: Cơ sở thực tiễn của định hướng chiến lược kinh doanh cho Công ty Procard. Chương IV: Đề xuất chiến lược kinh doanh trên cơ sở ma trận SWOT cho Công Ty Procard đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu đã thực hiện. Chương II: Lý luận chung về ma trận SWOT trong định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương III: Cơ sở thực tiễn của định hướng chiến lược kinh doanh cho Công ty Procard. Chương IV: Đề xuất chiến lược kinh doanh trên cơ sở ma trận SWOT cho Công Ty Procard đến năm 2020